Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019


Ngoài các hệ thống phần mềm và ứng dụng bắt buộc trong quy trình nghiệp vụ nội bộ, dịch vụ chỗ đặt máy chủ của VDO Data cung cấp thêm các phần mềm hỗ trợ vận hành chỗ đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu nhằm mang đến chất lượng tốt nhất, thuận tiện nhưng cũng bảo mật cao nhất.
Tất nhiên rằng không phải ai cũng biết đến những phần mềm hay nhưng quy trình kiểm tra khắt khe khi ra vào chỗ đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu.
Phần mềm OSS (Operating Support System)
đây là phần mềm tổng hợp, để nhập thông tin liên quan đến khách hàng (thông tin khách hàng, các dịch vụ khách hàng yêu cầu và nhân viên bảo trì bảo dưỡng do khách hàng đăng ký), thông tin dịch vụ do các Trung tâm dữ liệu VDO Data cung cấp cho khách hàng, thông tin về thiết bị và tài sản khách hàng đang đặt tại Trung tâm dữ liệu, truy vấn thông tin liên quan đến khách hàng. Hệ thống phần mềm cho phép quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, thông tin dịch vụ.

Phần mềm Duty system

là phần mềm hỗ trợ cho nhân viên trực vận hành NOC ghi chú lại tất cả các sự cố và các hoạt động xảy ra trong phiên trực của mình. Người quản lý có thể kiểm tra thông tin hoặc xem xét các hoạt động tại Trung tâm dữ liệu thông qua phần mềm này.

Phần mềm VMS (Visitting Management System)

là phần mềm quản lý khách hàng vào ra Trung tâm dữ liệu. Phần mềm cho phép lưu lại mọi hoạt động ra vào phòng máy của bất kỳ khách hàng nào.

Phần mềm NMS (Network Management System)

là phần mềm quản lý trạng thái và hiển thị các cảnh báo của hệ thống giám sát các hệ thống thiết bị nội bộ DC và thiết bị của khách hàng, đồng thời gửi email và SMS cho những người liên quan khi có cảnh báo.

Phần mềm Property Management

là phần mềm quản lý tài sản của công ty VDO Data.

Phần mềm MRTG (Multi Router Traffic Grapher)

là phần mềm quản lý và hiển thị thông tin liên quan đến lưu lượng, băng thông sử dụng Internet của khách hàng và các thiết bị mạng của trung tâm dữ liệu. Khách hàng có thể sử dụng account của mình để truy cập vào phần mềm này và theo dõi lưu lượng sử dụng Internet thời gian thực.

Phần mềm Billing

là phần mềm hỗ trợ việc tính toán cước hàng tháng của các khách hàng VDO Data, tự động tính cước, đối soát và ghi nhận cả các tình huống giảm cước, khấu trừ cước do gián đoạn hệ thống nếu có.
Trên đây là những phần mềm hỗ trợ việc quản lý trung tâm dữ trong công tác vận hành hệ thống máy chủ. Hệ thống trung tâm dữ liệu của VDO Data cung cấp chỗ đặt máy chủ FPT-IS, Viettel, VDC, CMC… đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier III. Thuê chỗ đặtmáy chủ và các dịch vụ máy chủ tại địa chỉ sau:
·         VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
·         Tel: 024 7305 6666
·         VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
·         Tel: 028 7308 6666
·         Contact Center: 1900 0366
·         Email: info@vdo.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét