Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

VPS server là gì? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về dịch vụ thuê máy chủ ảo và các kiến thức liên quan đến VPS server nhé!



Giới thiệu dịch vụ VPS Server

- VPS SERVER là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo ( VPS ) dành cho cá nhân, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ có hệ thống website lớn hoặc muốn xây dựng Email doanh nghiệp riêng. Hệ thống Website, Email… của Quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

- Dựa vào máy chủ này, Quý khách có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Quý khách có thể ứng dụng dịch vụ VPS SERVER dể xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server … dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

- VPS SERVER là một trong những giải pháp công nghệ máy chủ được đánh giá cao ở tính sử dụng hiệu quả và nâng giá trị sử dụng tài nguyên của máy chủ lên hơn 60-80% so với mức trung bình của một máy chủ hoạt động độc lập.

- Máy chủ ảo của VPS SERVER sử dụng công nghệ XEN cho phép xây dựng nền tảng hệ thống ổn định, đảm bảo tài nguyên được phân bổ chính xác như cam kết, có quyền hạn root như một máy chủ bình thường

Tại sao nên chọn thuê vps giá rẻ tại VDO

- Hệ thống máy chủ chuyên nghiệp với bộ xử lý cao cấp Xeon Quad-Core E5620-12M cache Nehalem của Intel

- Hệ thống lưu trữ với công nghệ RAID 1,5,6,10 trên các phần cứng chuyên dụng

- Quý khách có thể tùy chọn hệ điều hành là Windows hoặc Linux

- Đường truyền tốc độ cao, cổng trong nước/ quốc tế 100Mbps/ 1GB/ 10Mbps

- Không giới hạn băng thông của VPS

- Uptime Guarantee 99.99 %

- Hỗ trợ khách hàng 24/7/365

Bạn muốn 1 Server Windows với IIS hay bạn muốn 1 Server Linux với Apache. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cài đặt miễn phí cho máy chủ Windows: IIS6, PHP 5, MySQL 5, MSSQL 2005, Plesk 9.x và máy chủ Linux: Apache 2.2, PHP 5, MySQL 5, ISPConfig, Lxadmin (Kloxo);

VDO là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo– Virtual Server, Cho Thuê gpu cloud server hàng đầu Việt Nam. Với chính sách giá cực kỳ linh hoạt, máy chủ cấu hình mạnh với công nghệ mới nhất, hệ thống máy chủ được đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel, Hanel với cơ sở hạ tầng Data center chuyên nghiệp, băng thông không giới hạn. Chế độ hỗ trợ trước và sau bán hàng rất nhiệt tình chu đáo.

Bạn cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Còn chần chừ gì nữa không liên lạc với chúng tôi để sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo hoàn hảo này.

Chúc các bạn thành công!

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét