Thứ Năm, 2 tháng 2, 2023

  Dịch vụ tổng đài 1900 hiện nay được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhằm chăm sóc khách và kết nối tới khách hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch chuyên nghiệp hóa công việc chăm sóc khách hàng và tiết kiệm chi phí thông qua việc nâng cấp và sử dụng tổng đài 1900 hãy cùng dauso1900.vn hướng dẫn bạn cách đăng kí, chuẩn bị những giấy phép khi đăng ký tổng đài 1900.

Đăng ký sử dụng tổng đài 1900 cần những giấy phép gì?

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ mà đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh… dùng làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung … Đầu số 1900 là công cụ không thể thiếu đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp có lượng lớn khách hàng, cần có hệ thống trả lời tự động như tư vấn pháp luật, bất động sản, trung tâm thương mại,…

Để có thể đăng kí và sử dụng tổng đài đầu số 1900 trước hết bạn cần tìm đến đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau:

  • Giấy phép kinh doanh của đơn vị
  • Số điện thoại và Email đại diện để nhà cung cấp có thể thông báo các chương trình cũng như giá cước phí hàng tháng của doanh nghiệp.
  • Lựa chọn đầu số tổng đài mà doanh nghiệp muốn đăng kí
  • Thông tin tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp

Thủ tục đăng ký sử dụng tổng đài 1900/1800 cho doanh nghiệp

Sau khi đã chuẩn bị được đầy đủ giấy tờ, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành đăng kí sử dụng đầu số 1900/ 1800 với các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn gói cước phù hợp

Bước 2: Lựa chọn đầu số cố định mà doanh nghiệp muốn dùng

Bước 3: Tạo dựng kịch bản lời chào ban đầu của tổng đài, phân chia và điều hướng cuộc gọi tới các phòng ban, từng bộ phận nhằm nhanh chóng tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và có phản hồi nhanh nhất có thể.

Bước 4: Kích hoạt dịch vụ, kiểm tra và bàn giao hệ thống. Sau đó sẽ được chuyên viên hướng dẫn sử dụng và điều hành hệ thống tổng đài 1900/1800

Khi doanh nghiệp đã cung cấp đầy đủ thông tin, đơn vị cung cấp sẽ kích hoạt và thiết lập dịch vụ dựa vào yêu cầu kịch bản của doanh nghiệp. Tại công ty dịch vụ viễn thông số Việt Nam, quá trình hướng dẫn này sẽ diễn ra cho tới khi doanh nghiệp có thể vận hành linh hoạt, thuần thục các bước, nắm được hết các bước thì bước 4 này mới hoàn tất.

Đăng ký sử dụng đầu số tổng đài 1800/1900 không quá phức tạp, doanh nghiệp có thể tự đánh giá nhu cầu cũng như quy mô của đơn vị mình để lên kịch bản ngắn gọn, đầy đủ và bao gồm được hết các bộ phận.

Chi phí đăng ký tổng đài

Cước gọi đầu số 1900 cần chi phí khởi tạo ban đầu để hòa mạng. Sau đó là chi phí tổng đài ảo. Ngoài ra, bạn cần chi phí cho một số thiết bị đầu cuối để có thể thuận lợi nhận các cuộc gọi từ khách hàng.

  • Mỗi một đầu số sẽ có nhiều cước khác nhau tùy theo nhà mạng (Viettel, VNPT, FPT, SPT, VTC, GTEL…), mức cước sẽ có giá từ 1000đ/ 1 phút cho đến 8.000 đ/ 1 phút. Mức cước này là do đơn vị mua đầu số thỏa thuận với nhà mạng
  • Cách tính cước khi khách hàng gọi vào: theo Block 1 phút + 1 phút ( Ví dụ khách hàng gọi 10s thì sẽ được tính là 1 phút, gọi 1 phút 5s được tính là 2 phút )
  • Đơn vị đăng ký đầu số 1900 được nhà mạng chiết khấu là từ 20% => 40% trên cước phí gọi vào.

Trên đây dauso1900.vn đã hướng dẫn bạn cách đăng ký sử dụng tổng đài thương mại 1900/1800, những giấy phép cần thiết khi đăng ký sử dụng tổng đài 1900. Với những thông tin này, bạn nhanh chóng có được hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về hệ thống tổng đài đặc biệt này, hãy liên hệ dauso1900.vn để được giải đáp

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét