Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ưu điểm của việc sử dụng VMware Workstation 
- Hiệu năng cao cấp
- Tính năng mạng cao cấp
- Được đánh bóng hơn
- Cấu hình đơn thuần và linh hoạt
- Dễ dàng cài đặt
- Công cụ rất hiệu quả để mô phỏng bất kỳ hệ điều hành khách mong muốn

- Tích hợp tao nhã phần cứng

- Dễ sử dụng, tùy chỉnh , và san sẻ tài nguyên

Nhược điểm của VirtualBox 

- Thiếu Bluetooth
- Không tương trợ Multi
-monitor cho hệ điều hành khách
- Hiệu suất chậm
- Không với tùy tậu nhân bản Kết quả khảo sát cho thấy VMware là sản phẩm đáng tin cậy bởi đa số, khi chọn công cụ ảo hóa cho siêu thị của họ.

Giao diện người dùng 

Mặc dù trải nghiệm người dùng của một máy trạm là vô cùng tốt, phần mềm ảo hóaVirtualBox mang tới giao diện người tiêu dùng đơn giản và hấp dẫn. Khi so sánh mang những phiên bản cũ hơn, VirtualBox đã ko sử dụng rộng rãi đa dạng sự xuất hiện của phần mềm giao diện ở các phiên bản trước ấy đến sự xuất hiện lề mề về của họ giao diện vượt trội và màu sắc ấn tượng. 
Giao diện người tiêu dùng mạnh mẽ của Workstation cho phép các techs toàn quyền kiểm soát thiết lập. Người sử dụng cũng sở hữu thể sắm bí quyết tác động mang máy ảo, ngay cả khi bạn đang chạy nó trong 1 đám mây hoặc trên PC của bạn. Giao diện người tiêu dùng được thực hiện thú vị hơn bởi thư viện máy ảo cho phép người sử dụng tìm kiếm và xem nhanh hoặc truy vấn cập VM. Điều này thực thụ dùng cho như là một khía cạnh tùng tiệm thời gian.

Dễ sử dụng

Việc tích hợp dễ dàng mang các sản phẩm VMware khác và những tính năng hiệu quả đã giúp cho Workstation dễ dàng xử lý. Cài đặt và cài đặt là tự động và thể được thực hiện trong 1 vài bước. Việc tạo ra những mạng ảo phức tạp dễ dàng và phức tạp. Khi nghĩ suy về khả năng tác động với những hypervisor khác, VirtualBox là một thất bại vì nó không chấp thuận một hypervisor chạy trang bị hai. Workstation cung cấp sự tương trợ và tích hợp thấp nhất với hệ điều hành chủ. VirtualBox là 1 sản phẩm giàu tính năng phân phối tương trợ tốt, giả dụ bạn cần chạy một trình giám sát máy tính để bàn duy nhất.
Cài đặt
Cài đặt máy trạm rất dễ dàng và thậm chí 1 người mới sở hữu thể làm cho điều đó, chỉ trong 1 vài bước. Tất cả các chỉ dẫn từng bước sẽ chỉ dẫn bạn cài đặt và tiêu dùng nó trong một vài cú nhấp chuột. Các tính năng mới của Workstation làm cho việc tùy biến và san sớt tài nguyên dễ dàng.
Cài đặt và cấu hình VirtualBox sẽ khó ví như bạn không mang kiến ​​thức cơ bản trong VB. Tuy nhiên, nó cung cấp 1 số tùy tậu tùy chỉnh sở hữu thể giúp người dùng hà tằn hà tiện thời gian và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của họ.

Đồ họa

Workstation 12 hỗ trợ DirectX 10 và OpenGL 3.3, mang lại trải nghiệm người dùng cho cấp độ tiếp theo, trong lúc chạy những vận dụng 3D. Giờ đây, người sử dụng sở hữu thể chạy các vận dụng 3D chuyên sâu nhất về tài nguyên, chẳng hạn như SolidWork, Photoshop hoặc AutoCAD mà ko buộc phải bất kỳ bản lề nào. Workstation sản xuất cho người tiêu dùng khả năng tăng tốc đồ họa thấp nhất của cả hai (kéo và thả tồn tại). Ngoài ra, chế độ độc quyền của máy trạm cho phép bạn với 1 màn hình toàn thực kéo dài. Chế độ Unity của Workstation tích hợp thấp nhất giữa máy chủ và khách.
Chế độ quy mô của VirtualBox cho phép bạn mang một màn hình hầu hết kéo dài, nhưng trong khi làm cho việc trong chế độ này, đồ họa gặp 1 số vấn đề.

Phần cứng mới nhất

Các cảm biến máy tính bảng ảo của máy trạm hài hòa các máy tính bảng mới nhất của Intel và cho phép các vận dụng chạy trong những máy ảo để đáp ứng những vận động của thiết bị. Việc sử dụng kiến ​​trúc Broadwell và Haswell đảm bảo hiệu suất tối đa và cho phép ngay cả những chương trình mã nguồn tài nguyên hoạt động suôn sẻ tru.
Thêm vào đó, nó được tuyệt vời hóa để hỗ trợ độ phân giải cao 4K UHD và QHD +, cho phép người tiêu dùng với một mẫu nhìn rõ ràng và chi tiết. Máy trạm cũng mang thể hỗ trợ phổ biến màn hình trên máy chủ với những DPI khác nhau.
Biểu đồ dưới đây cho thời kì khởi động của VirtualBox và Workstation trong Windows Xp và Vista

Kết luận 

Nếu bạn là người mới bắt đầu và đang học về ảo hóa, thì lựa chọn thuê máy chủ ảo giá rẻ là hợp lý nhất vì nó sẽ được đóng gói tất cả các tính năng thiết yếu, ở mức giá thấp nhất. Nó giúp bạn tạo 1 máy ảo rưa rứa như môi trường gốc và thể cực kỳ bổ ích trong lúc phát triểnkiểm tra mã. Nếu bạn là một người chuyên nghiệp và đang kiếm tìm công cụ ảo hóa tốt nhất dễ khiến cho việc và với thể giúp bạn sở hữu được những điều tốt nhất từ ​​hai thế giới, thì VMware workstation là lựa tìm đúng đắn. Khi VirtualBox sản xuất tính linh hoạt, Workstation sản xuất hiệu suất cao và một thể lợi.
Liên hệ tới hệ thống Vdo để được tư vấn chuyên nghiệp về công nghệ ảo hóa mới nhất hiện có trên thế giới
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 - 0936 300 136
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 - 0936 108 858
  • Contact Center: 1900 6891
  • Email: info@vdotrading.vn
  • Website: vdotrading.vn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét