Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Dell Inspiron 15 7000 cho Gaming xách tay 15 inch lý tưởng cho các game thủ. Với bộ xử lý Intel® mới nhất cho hiệu năng chơi game cao cấp, đồ họa NVIDIA® GeForce® giống như cuộc sống lên tới GTX 1050 Ti và bề ngoài khiến mát nhiệt tiên tiến. 

Tính năng, đặc điểm

Bài xem thêm

Cho thuê Máy chủ Cloud

Hệ điều hành

Có sẵn mang Windows 10 Home: Chơi game phải chăng hơn bao giờ hết trên Windows 10, sở hữu những trò chơi trong 4K, DirectX 12 và truyền trực tuyến trò chơi của bạn. 

Dell Gaming

Máy chơi game Dell được kiểu dáng đặc thù sở hữu nhu cầu cụ thể, đòi hỏi khe khắt của người chơi game. Từ bộ vi xử lý nhanh nhất đến card đồ họa mạnh mẽ, rời rạc, chúng làm cho cho đa số trải nghiệm phát triển thành mạnh mẽ và thực tại hơn.

Đổi mới ko giới hạn.

“The Best of CES: Máy tính xách tay chơi game phải chăng nhất Inspiron 15 7000 Series.” –PC Magazine
Máy tính xách tay 15 ”lý tưởng cho những game thủ. Với đồ họa NVIDIA® GeForce® giống như cuộc sống, bàn phím 100% và bộ xử lý mạnh mẽ cho hiệu suất chơi game cao cấp.

Sức mạnh trò chơi của bạn.

Chi tiết đáng kinh ngạc: Đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti tùy chọn mang bộ nhớ video riêng ko được san sẻ với CPU, vì thế bạn sở hữu thể chơi trên những thiết lập cao.
Nhiều quyền lực hơn bao giờ hết: Bộ vi xử lý Intel Core Core i7 thế hệ thiết bị 7 bổ sung cho kiến ​​trúc đồ họa chuyên sâu cho sự rõ ràng trực giác nhất từ ​​các trò chơi chuyên sâu về tài nguyên ngày nay.
Thấy là đạt được: Các tùy tìm chống chói IPS ko chạm trong màn hình độ phân giải cao hoặc 4K UHD làm cho các hình ảnh rõ ràng tỏa sáng trong toàn bộ vinh quang quẻ trò chơi của họ.

Giữ lạnh ngay cả khi hành động nóng lên.

Đánh bại nhiệt: Một máy tính xách tay nóng sẽ không cắt nó. Đáp ứng bề ngoài khiến mát sở hữu tính cách mạng cho phép CPU và đồ họa hoạt động hết tiềm năng của chúng mà không bắt buộc tạo điểm phát sóng. Tìm vị trí hợp lý cho lỗ thông khá làm mát thoát ra phía sau và quạt khiến cho mát kép quá khổ không chỉ khiến giảm tiếng ồn của quạt, nó còn đẩy nhiệt ra xa bạn và máy tính xách tay của bạn.

Thiết kế và thành phần sẵn sàng trò chơi.

Âm thanh ấn tượng: Tăng cường hầu hết cuộc đấu và âm nhạc xen kẽ loa trước, loa vô cùng trầm và Waves MaxxAudio® Pro.

Thời gian ko buộc phảiquân thù của bạn: Với pin 74 WHr, bạn với thể tiếp tục chơi game mà ko nên săn sắm một lối thoát ở giữa cuộc đấu của ông chủ.

Tăng cường chơi trò chơi của bạn.

Đèn để soi sáng lối chơi của bạn: Bàn phím sở hữu đèn nền với các phím WASD ko chỉ giúp bạn thấy các phím dễ dàng hơn trong bóng tối mà còn giúp bạn tiêu dùng cả hai tay sở hữu tốc độ nhanh hơn, mượt mà hơn.
Mở rộng tiềm năng của bạn: Cửa khoang dịch vụ lớn giúp bạn dễ dàng chèn các bản nâng cấp theo thời gian.
Sửa đổi để biết thêm: Trong khi nhiều cấu hình đi kèm với 8 tới 16GB bộ nhớ, hệ thống này thể hỗ trợ bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB mà bạn mang thể dễ dàng thêm sau này.

Cổng và khe cắm

1.Combo Jack (Tai nghe / Mic) | 2.USB 3.0 port | 3.USB 3.0 Cổng Powershare | 4.HDMI | 5.Gigabit Ethernet | 6. Khe khóa an toàn ko khóa | 7.Power | 8.USB 3.0 port | Đầu đọc thẻ 9.Media

Kích thước & Trọng lượng

1. Chiều cao: 1,00 "(25,44 mm) | 2. Chiều rộng: 15,15" (384,9mm) | 3. Độ sâu: 10,82 "(274,73 mm) | Trọng lượng: Bắt đầu từ 5,76lbs (2,62Kg)

Được bề ngoài cho thế giới thực bởi vì đó là nơi cuộc sống xảy ra.

Chúng tôi muốn bạn yêu mẫu PC mới của mình trong phổ biến năm tới. Đó là lý do vì sao chúng tôi đánh giá máy tính xách tay Inspiron để độ tin cậy ko chỉ ở những nơi bạn trông chờ nó, mà còn cho con đường mở phía trước.
Tăng nhiệt: Từ phòng thay đồ cho đến những mẫu xe bị khóa, chúng tôi đánh giá máy tính xách tay Inspiron để tồn tại trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt ngắn hạn lên đến 65 ° C / 149 ° F.
Tất cả đa số thiết bị bản lề trên nó: Chúng tôi kiểm tra bản lề máy tính xách tay Inspiron để đảm bảo họ vẫn cảm thấy chặt chẽ, ngay cả sau khi mở và đóng nắp 20.000 lần.
Chìa khóa thành công: Chúng tôi đánh giá những phím thường được tiêu dùng cho 10 triệu phím bấm và nút cảm ứng 1 triệu lần mà không bị lỗi. Vì vậy, đi trước, kết thúc tiểu thuyết của bạn.
Đã bấm nút:Không vấn đề gì bạn đặt sức mạnh và những nút đa công cụ của bạn để làm, chúng tôi đã thể nghiệm hầu hết để tồn tại lên tới 40.000 đẩy mà ko mang vấn đề.
Xoay và quay: Gọi cho chúng tôi quá nhiều, nhưng sau lúc xoay cơ sở của máy tính xách tay Inspiron và nắp hơn 25.000 lần, chúng tôi sở hữu thể bảo đảm sở hữu bạn rằng các bộ phận bên trong được bảo vệ tốt.
Trong 1 chặng đường dài: Hệ thống trải qua ít ra 10.000 giờ cuộc sống được nâng cao tốc cao để bảo đảm nó sẵn sàng cho thế giới thực

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể các sản phẩm máy chủ, máy trạm chính hãng:

- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
 - Contact Center: 1900 0366
 - Email: info@vdo.vn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét