Thứ Tư, 7 tháng 12, 2022

  Rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang lựa chọn sử dụng điện thoại di động thông thường làm số hotline cho công ty. Tuy nhiên, tại sao các doanh nghiệp lớn, các thương hiệu lớn lại lựa chọn đầu số tổng đài 1900 hay 1800 để làm hotline chăm sóc khách hàng. Ưu điểm của đầu số 1900 so với số điện thoại thông thường là gì ?

Ðối với người thực hiện cuộc gọi: Với đầu số 1900, do không cần mã vùng nên người gọi có thể gọi tại bất kỳ địa điểm nào mà chỉ phải nhớ một số điện thoại duy nhất, không phải nhập mã vùng hay đầu số của vùng như kiểu số điện thoại bàn thông thường. Tiết kiệm chi phí cước.

Ðối với người cung cấp dịch vụ: Linh Hoạt, dễ dàng thay đổi vị trí địa lý mà vẫn giữ được liên lạc, tiết kiệm chi phí, bảo mật cao, hạn chế được tình trạng spam hoặt gọi điện thoại quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh.

Đầu số 1900 của nhà mạng nào ?

Hiện Dauso1900.vn đang cung cấp đầu số tổng đài 1900 của 3 nhà mạng đó là : VNPT, FPT và Viettel

Liên hệ đăng ký đầu số 1900 : 0911 795 222 – 0933 795 222 – 1900 0234

Bảng giá cụ thể:

Nhà mạng cung cấpFPTSPTVNPT
Cước cài đặt dịch vụ (VND)1,650,000 VND1,650,000 VND2,200,000 VND
Chi phí hằng tháng (VND/tháng)440,000 VND440,000 VND660,000 VND

Tư vấn chọn mua tổng đài hay thuê tổng đài

1. Loại càng rẻ càng tốt, kinh phí là quan trọng => Với yêu cầu này thì bạn có thể sử dụng tổng đài trung quốc, có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản và giá tính thành hợp lý

Các dòng tổng đài này đầy đủ các tính năng:

– Hiện số gọi đến,

– Lời chào gọi vào dài lên đến 60 giây đảm bảo đầy đủ hết cho các câu chào,

– Lắp đặt sử dụng đơn giản

– Bảo hành dài hạn,

=> Rất phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các nhà hàng khách sạn, nhà nghỉ..

2. Loại có chất lượng cao hơn

–      Loại dùng không bị lỗi thời, có thể sau này bạn thay đổi nhu cầu sử dụng nhưng tổng đài vẫn đáp ứng được các yêu cầu đó

–      Tính ổn định cao, độ bền tốt

–      Có tính mở, dễ dàng nâng cấp mở rộng về sau không bị lỗi thời

–      Dễ dàng chuyển đổi dịch chuyển thay đổi vị trí văn phòng đến địa chỉ mới

–      Dễ dàng quản lý, có thể giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ chỗ nào miễn là có mạng

–      …

Chúng tôi đề xuất quý khách hàng sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ có thể đáp ứng hết các yêu cầu của khách hàng hiện tại cũng như tương lai cũng như đảm bảo phần giá thành tối ưu nhất so với các tổng đài truyền thống như Panasonic, Siemens, LG, Cisco…

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ VIỆT NAM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét