Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Để chạy CPanel / WHM, bạn nên chọn gói máy chủ ảo VPS có ít nhất 40 GB dung lượng ổ đĩa, 2 GB RAM và 1 lõi CPU(Trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể chọn thêm cPanel).

Người dùng có thể thêm nhiều tài nguyên cho email, tệp trang web và hiệu suất tối ưu có thể khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và có nhiều tài nguyên hơn sẽ tăng tốc độ và hiệu suất tổng thể của VPS của bạn.



Phần cứngCấu hình tối thiểuCấu hình đề xuất
Bộ xử lý1 lõi CPU1 lõi CPU
RamRAM 1 GBRAM 2 GB trở lên
Ổ SSD/HDDDung lượng ổ đĩa 20 GBDung lượng ổ đĩa 40 GB

Lưu ý: Quá trình cài đặt và nâng cấp cPanel & WHM cần ít nhất 3 GB dung lượng đĩa bổ sung 
Có nhiều người liên hệ đến VDO Data và cần tư vấn về các gói thuê máy chủ ảo. Bài viết này chúng ta sẽ đặt ra một số câu hỏi để tìm được phương án chọn máy chủ ảo tốt nhất cho người dùng.

Gói thuê máy chủ ảo VPS nào phù hợp với tôi? 

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc vào cách bạn dự định sử dụng máy chủ ảoVPS của mình. Điều quan trọng là hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:


Có bao nhiêu tài khoản và trang web sẽ sử dụng máy chủ ảo này? 
- Số lượng trang web trên máy chủ của bạn càng nhiều bạn càng cần nhiều tài nguyên hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng nâng cấp khi trang web của bạn phát triển và cần nhiều tài nguyên, lúc đó có thể dễ dàng mở rộng thêm


Bạn sử dụng máy chủ ảo để làm gì? 
Các yêu cầu tối thiểu mà chúng tôi cung cấp cho máy chủ ảo VPS là có thể chạy cPanel / WHM. Đối với các trang web cần nhiều tài nguyên hơn cho lưu lượng truy cập cao, sử dụng tài nguyên lớn cho các ứng dụng, lưu trữ video và âm nhạc, chúng tôi sẽ đưa ra phương án nhiều tài nguyên hơn và sử dụng gói máy chủ ảo VPS cao cấp hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét