Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Công nghệ ảo hóa VMware ngày càng trở nên phổ biến trong công nghệ, từ các cá nhân để khởi nghiệp cho các công ty lớn hơn, do nhiều lợi ích của nó so với các công nghệ khác, tương tự. VM là viết tắt của Virtual Machine và là một trong những công nghệ mới nhất của xu hướng ảo hóa - sử dụng các tài nguyên ảo thay vì các tài sản vật lý để giảm chi phí và tối đa hóa hiệu quả. Về cơ bản, các máy ảo mô phỏng phần cứng để tạo ra một hệ thống ảo. Điều này có bốn lợi ích chính so với các phương pháp truyền thống hơn.

Cho thuê chỗ đặt máy chủ - Cho thuê server - Cho thuê vps

VMware rẻ hơn

Sử dụng phần mềm để mô phỏng phần cứng rõ ràng là rẻ hơn rất nhiều. Chạy ba hệ điều hành trên một máy chủ duy nhất thay vì có ba máy chủ với các hệ điều hành khác nhau tiết kiệm tất cả các loại tiền và rắc rối - đặc biệt là khi bạn xem xét chi phí cho sức mạnh và làm mát mỗi máy chủ hiệu quả, ngoài yêu cầu không gian. Theo bản thân VMware , thường có 16 Máy ảo chạy trên mỗi máy chủ. Điều này dẫn đến chi phí vận hành rẻ hơn vì một máy chủ có thể chứa nhiều hệ điều hành và ứng dụng độc lập, riêng biệt chỉ với một máy chủ.

VMware an toàn hơn

VMware không chỉ rẻ hơn trong tiêu chuẩn, chi phí cố định hơn - nó còn tiết kiệm được rất nhiều tiền từ những trục trặc bất ngờ như mất dữ liệu trung tâm dữ liệu và các cuộc tấn công mạng. Máy ảo của VMware làm giảm đáng kể thời gian chết ở gần hoặc gần bằng không - có nghĩa là rất nhiều tiền được tiết kiệm từ thiên tai và phục hồi thảm họa.

VMware là Kingpin của phần mềm quản lý hệ thống đám mây

Vào năm 2012, VMware đã giới thiệu vCloud Suite và vào năm 2013, họ đã giới thiệu vSphere với Operations Management. Hai sản phẩm chính này, cùng với một loạt các công nghệ dựa trên đám mây, đã biến chúng trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong Phần mềm quản lý hệ thống đám mây. Hơn cả IBM. Hơn cả Microsoft. Hơn HP.
Đó là tất cả tốt và tốt cho VMware - nhưng nó có ý nghĩa gì đối với người dùng? Các nền tảng trung tâm dữ liệu phần mềm (SDDC) của VMware là tốt nhất trong lớp của họ, với cả các đám mây riêng và công cộng. Hơn thế nữa, máy ảo của họ cũng có thể được sáp nhập vào các đám mây để cung cấp sản phẩm tốt nhất của tất cả các thế giới - với các nền tảng SDDC của họ hỗ trợ bất kỳ thiết bị, bất kỳ ứng dụng và bất kỳ đám mây do có VMware của máy tính, lưu trữ và mạng virtualisations tất cả trong một ngăn xếp tích hợp.

Các sản phẩm VMware là một trong những sản phẩm đa dạng nhất trong ngành

Rất ít, nếu có, các công ty khác cung cấp nhiều loại sản phẩm và nền tảng máy ảo như VMware làm. vSphere, nền tảng ảo hóa máy chủ nổi tiếng của họ, cho phép hiệu năng cao nhất, hiệu quả và thời gian hoạt động - đặc biệt được thực hiện để bổ sung và hỗ trợ bất kỳ môi trường đám mây nào. Nó thậm chí còn có Quản lý hoạt động, cung cấp thông tin chi tiết và dữ liệu tốt hơn để cho phép bạn đạt được nhiều hơn nữa.
vCloud là một sản phẩm khá đa dạng trong chính nó, nhưng chủ yếu là chức năng như một dịch vụ khắc phục thảm họa đơn giản hóa để tránh các hóa đơn lớn sau một sự cố bất ngờ. Nó được thiết kế để bổ sung vSphere rất tốt, tập trung vào tính dễ sử dụng. Không phải tất cả chúng ta đều là các chuyên gia, và một khi điều này được tính đến! Một phần của lý do VMware đã thành công đến mức sản phẩm của họ được thiết kế với thực tế trong tâm trí rằng không phải tất cả nhân viên CNTT đều biết mọi thứ về CNTT. Có giao diện dễ sử dụng đã cho phép họ chụp khá nhiều khách hàng bị thất vọng bởi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Đối với môi trường vSphere, vCenter Server cung cấp khả năng điều khiển tập trung và khả năng hiển thị cũng như quản lý mạnh mẽ. Trong khi về mặt kỹ thuật là một phần của vSphere, nó hoạt động như một yếu tố kiểm soát và tối ưu hóa.
VMware cũng cung cấp một loạt các sản phẩm miễn phí, chẳng hạn như vSphere Hypervisor, hypervisor trần kim loại cho các máy chủ virtualising, cũng như chuyển đổi vCenter và Phần mềm quản lý VMware mà đơn giản hoá tải của các dòng sản phẩm đa dạng của họ.
Tại sao tất cả điều này lại quan trọng
Ưu điểm của việc trên tàu tàu VMware như trái ngược với bất kỳ đối thủ cạnh tranh có thể ít đi xuống đến thực tế là dòng sản phẩm của họ mang lại cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và các đội tư thiếu khả năng đấm trên trọng lượng của họ bằng cách tối đa hóa hiệu quả của họ và giảm của họ chi phí, có nghĩa là họ có thể làm nhiều hơn với ít chi phí hơn. Bằng cách đổi mới hàng đầu, VMware có nhiều khả năng tạo ra các tính năng mới trước bất kỳ ai khác với các sản phẩm như vSphere 5.5 cung cấp bộ nhớ đệm phía máy chủ. Lý do mà VMware có từ 75 đến 100% thị phần là cạnh tranh của họ không thể tạo ra các tính năng giống với tính dễ sử dụng, có nghĩa là VMware là lựa chọn duy nhất thực sự khi dự đoán và hiệu năng là các lệnh trong ngày.
Dịch vụ cung cấp công nghệ ảo hóa tại Vdotrading đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trên thị trường nhưng với một chi phí không hề cao. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng 24/24. Mọi thông tin xin liên hệ:
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
 - Contact Center: 1900 0366
 - Email: info@vdo.vn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét