Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Giải pháp điện toán đám mây Microsoft cho doanh nghiệp là phương pháp tiếp cận đám mây mang lại năng suất, hiệu quả công việc, tạo nên một môi trường công nghệ hoạt động năng động, hiện đại. Dịch vụ trực tuyến của Microsoft cung cấp sự linh hoạt để tận dụng sức mạnh của đám mây trong khi xây dựng các hệ thống CNTT và đầu tư phần cứng hiện có. Chúng có thể là một bổ sung cho các ứng dụng, nền tảng và cơ sở hạ tầng mà tổ chức của bạn đã có ngay hôm nay trong khi cũng cho phép bạn thiết lập cơ sở hạ tầng mới với chi phí đầu vào khá thấp.



Nền tảng đám mây

Microsoft Azure là một nền tảng đám mây toàn diện cho phép các giải pháp dựa trên những thách thức và nhu cầu cá nhân - với những lợi ích của dịch vụ đám mây công cộng.

Giải pháp văn phòng

Văn phòng 365

Microsoft Office 365 kết hợp các sản phẩm Office đã biết với các công cụ Trực tuyến để cải thiện cộng tác.

Các dịch vụ trực tuyến trong Office 365 hoặc có sẵn dưới dạng gói độc lập

Trao đổi trực tuyến

Exchange Online là dịch vụ email cấp doanh nghiệp của bạn được lưu trữ trong đám mây công cộng. Các tính năng trực tuyến toàn diện giúp bạn luôn năng suất, dù bạn hoạt động ở bất cứ đâu

SharePoint Online

Với SharePoint Online, bạn có thể dễ dàng tạo các trang nhóm và cổng để khám phá, chia sẻ và cộng tác trên các nội dung với những người được quyền tham gia

Skype for Business Online

Với Skype for Business, bạn có thể đơn giản hóa cơ sở hạ tầng của mình bằng một nền tảng có thể gọi video,họp và chia sẻ tài liệu

Hoạt động Team

Microsoft Teams là một không gian làm việc mô phỏng trò chuyện cho Office 365. Đây là giải pháp cho nhu cầu hợp tác, làm việc nhóm hằng ngày trong một tổ chức doanh nghiệp ở bất cứ đâu.

Project Online

Project Online là giải pháp dựa trên đám mây cho các dự án Quản lý dự án, Quản lý danh mục và Quản lý tài nguyên của bạn, bất kể dự án của bạn lớn đến mức nào.

Visio Online

Microsoft Visio Online là một công cụ toàn diện để tạo, xem và chia sẻ các biểu đồ chuyên nghiệp mới nhất.

                                

Giải pháp Suite 

Enterprise Mobility + Security

EMS tích hợp các giải pháp quản lý danh tính và quản lý truy cập, ứng dụng di động (MAM) và quản lý thiết bị di động (MDM) với các giải pháp bảo mật để bảo vệ thông tin và quản lý mối đe dọa.

Microsoft 365

Microsoft 365 kết hợp Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security trong một bộ giảm giá được cấp phép trên cơ sở mỗi người dùng.

Ứng dụng kinh doanh

Dynamics 365

Dynamics 365 trình bày thế hệ tiếp theo của các ứng dụng kinh doanh thông minh bằng cách kết hợp các khả năng CRM và ERP hiện tại của phần mềm Microsoft trong một Dịch vụ Trực tuyến.
Liên hệ với hệ thống Vdo chúng tôi để tham khảo về dịch vụ và công nghệ điện toán đám mây:
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
 - Contact Center: 1900 0366
 - Email: info@vdo.vn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét