Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Việc chọn cho thue server riêng không hề đơn giản một tí nào bởi nó sẽ quyết định đến sự vận hành của tất cả hệ thống trong một doanh nghiệp bởi nó là một trọng điểm dùng để kết nối mọi máy tính trong một doanh nghiệp lại. Để có thể chọn mua được các loại máy chủ riêng tốt thì các bạn cần lưu ý những gì? Bài viết này tôi xin san sẻ một số kinh nghiệm khi thue may chu riêng.

Khi thuê hoặc cho thuê máy chủ riêng doanh nghiệp cần quan tâm những gì?


Các chủ doanh nghiệp cần cân nhắc đến nhu cầu dùng các loại máy chủ riêng của mình: Giả dụ các bạn muốn bảo mật hơn và sử dụng lâu dài hơn thì tốt nhất là bạn nên đầu tư vào để mua một máy chủ riêng. Để có thể mua được một máy chủ riêng thì bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn, lớn hơn rất nhiều lần so với việc đi thuê máy chủ riêng. Nhưng đổi lại bạn lại có toàn quyền quyết định đến chúng.

Bạn cũng nên đặt các vấn đề về chất lượng của các loại máy chủ riêng lên hàng đầu bởi chúng sẽ quyết định tới tốc độ vận hành của toàn bộ các Website hay là các máy tính có trong một hệ thống. Một máy chủ riêng mà tốt thì chúng mới có đủ năng lực để chạy các Website rồi các chương trình ứng dụng một cách mượn mà hơn.

Thuê server riêng quý khách hàng nên để ý những gì


Các máy chủ riêng cần phải có một độ bảo mật cao để không làm bị lộ các thông tin của mọi khách hàng hoặc là các thông tinkinh doanhViệc mua một máy chủ riêng thì có thể bảo mật tốt hơn khi mà các nhà kinh doanh chọn thuê máy chủ riêng.
Sau khi mua một chiếc máy chủ riêng bạn có thể toàn quyền để quản lý trên đó không rồi thì bạn có dễ dàng trong việc nâng cấp các phần mềm hoặc là áp dụng.

Bạn có thể được dùng những tài nguyên hoàn toàn riêng không, các máy tính trong hệ thống có thể dùng chúng hay không.
Trước khi quyết định chọn thuê hay là mua một máy chủ riêng thì bạn cần phải coi xét kỹ lưỡng đến tình hình tài chính của các doanh nghiệp và nhu cầu. Việc chọn cho thuê máy chủ cmc riêng thì các nhà kinh doanh có thể chủ động khi mà muốn cải thiện lại toàn bộ hệ thống mà không cần có được sự cho phép.


Nên thuê hoặc cho thue server riêng ở đâu


Đây có thể là câu hỏi mà có khá nhiều người có nhu cầu dùng máy chủ riêng đang quan tâm. Để giúp bạn có thể chọn lọc được đơn vị cho thuê hoặc cho thue may chu riêng tốt nhất, mình xin giới thiệu các bạn Công ty VDO, đó là công ty rất uy tín cho thuê và thuê máy chủ máy chủ riêng với giá thành ăn nhập, cấu hình, tốc độ cao, không giới hạn băng thông. Tôi đã sử dụng máy chủ ở đây cảm thấy rất ưng ý cả về giá thành, chất lượng sản phẩm lẫn chế độ chăm chút khách hàng của VDO
Đây là một số thông tin cụ thể về Công ty VDO tôi cung cấp cho bạn được biết

VDO cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực cho thuê máy chủ dùng riêngthuê hosting – tên miền…. Được thành lập từ năm 2009, VDO cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của VDO rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của VDO cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra VDO là một trong những công ty có dịch vụ chăm chút khách hàng tốt, tận tâm được khách hàng đánh giá cao.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét