Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Hạ tầng công nghệ thông báo là một phần chẳng thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng để đầu tư và vận hành một trọng điểm dữ liệu thì doanh nghiệp phải tốn kém nhiều uổng và nhân lực, điều này đặc biệt gây khó khăn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, khả năng mở rộng theo nhu cầu của mô hình trọng tâm dữ liệu vật lý cũ rất hạn chế, tốn thời gian và tiền bạc. Chính vì lẽ đó, doanh nghiệp cần Cloud Datacenter, giải pháp trung tâm dữ liệu trên nền móng đám mây giúp hệ thống CNTT vận hành hiệu quả, linh hoạt nhưng siêu tiết kiệm phí tổn.

1. Vì sao doanh nghiệp cần Cloud Datacenter?
Hạ tầng công nghệ thông báo là một phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng để đầu tư và vận hành một trọng tâm dữ liệu thì doanh nghiệp phải tốn kém nhiều uổng và nhân lực, điều này đặc biệt gây khó khăn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, khả năng mở rộng theo nhu cầu của mô hình trung tâm dữ liệu vật lý cũ rất hạn chế, tốn thời kì và tiền bạc. Chính vì lẽ đó, doanh nghiệp cần Cloud Datacenter, giải pháp trọng điểm dữ liệu trên nền móng đám mây giúp hệ thống CNTT vận hành hiệu quả, linh hoạt mà siêu tiết kiệm phí.

Cloud Datacenter


sử dụng VDO Cloud Datacenter, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa phí tổn do chỉ phải chi trả cho nhu cầu thực tiễn sử dụng, quản lý dễ dàng, tốc độ truy cập – truy xuất cực lớn và bảo đảm được tính bảo mật cao.

2. Dữ liệu trên Cloud Datacenter có được bảo mật không?
VDO Datacenter tích hợp sẵn hệ thống tường lửa, với mô hình bảo mật 2 lớp giúp bảo vệ và ngăn chặn các cuộc truy cập trái phép từ bên ngoài. Ngoài ra chúng tôi cung cấp sẵn hệ thống VPN (Virtual Private Network) giúp bạn tạo mạng riêng ảo với với văn phòng và máy tính cá nhân giúp doanh nghiệp vận hành và quản lý hệ thống một cách an toàn.

3. Phí thuê server tại Datacenter so với Datacenter vật lý như thế nào?
Với phần nhiều doanh nghiệp nhỏ, Cloud là giải pháp hiệu quả hơn Datacenter vật lý. Với Datacenter vật lý doanh nghiệp bạn phải tự xây dựng cơ sở hạ tầng từ gốc và phải tự bảo dưỡng cũng như quản trị. Không như Datacenter vật lý, thuê server đặt tại data center không tốn kém để xây dựng. Thay vào đó, bạn có thể dùng gói đăng ký từ nhà cung cấp dịch vụ VDO tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp bạn.



4. Các dịch vụ can hệ đến Cloud Dantacenter mà VDO đang cung cấp:
VDO là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực Cloud Datacenter tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tham vấn giải pháp miến phí sao cho nhu cầu của doanh nghiệp bạn được tối đa. Thường những giải pháp mà VDO tư vấn và đáp ứng bao gồm:

- Xây dựng datacenter cho doanh nghiệp mới.

- Chuyển từ datacenter cũ sang datacenter mới.

- mở mang datacenter ngày nay.

- Xây dựng backup site.

- Xây dựng testing, staging site.

5. Cấu hình số lượng core như thế nào?
Nhiều vCPU thì VM sẽ có nhiều tài nguyên xử lý hơn, và tài nguyên được dùng chung cho toàn bộ Datacenter, để đạt được hiệu suất tối ưu thì nên cấu hình vCPU theo chỉ dẫn sau:
đề nghị tài nguyên
vCPU
vCore mỗi vCPU
làng nhàng
1
 1 - 2 vCore
Cao
1 - 2
1 - 4 vCore
Rất cao
2 - 4
1 - 8 vCore

6. Làm sao quản lý server trong Datacenter?
VDO Virtual Datacenter cho phép quản lý server theo các hình thức sau:
- Thông quan web portal.
- Kết nối VPN và quản trị server chuẩn y Ssh, Telnet, Remote Desktop ... hoặc chuẩn y các công cụ quản lý như một hệ thống datacenter vật lý thường nhật.
- vận dụng di động miễn phí VDO Network Monitor.
Thuê GPU hardware server - Thuê gpu cloud server - Thuê gpu dedicated server

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét