Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bạn có website lớn hoặc có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt (CRM, hệ quản trị doanh nghiệp, virtual office…), cần bảo mật cao, bạn không có kỹ thuật viên giỏi am hiểu server nhưng cần nhưng cần máy chủ riêng với chi phí tối ưu nhất, giải pháp Virtual Private server (VPS – server riêng ảo) là lựa chọn được ưu tiên nhất .

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng CNTT, Trung tâm dữ liệu và dịch vụ Hosting, dịch vụ cho thuê Server. VDO hiện đang nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng tất cả các dịch vụ máy chủ ảo cũng như dịch vụ May chu ao gia re để đưa website của khách hàng lên Internet một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Tính năng nổi bật của Thue vps gia re?



  • Kích hoạt sử dụng nhanh chóng: sau 30 phút
  • Cài đặt và hỗ trợ miễn phí
  • Các phần mềm và hệ điều hành được cài đặt miễn phí ban đầu.

Công nghệ ảo hóa phần cứng Phần cứng ảo hóa sẽ đảm bảo sự độc lập về chia sẻ tài nguyên và tính tương thích cao nhất, điều này có nghĩa là máy ảo của bạn sẽ nhận biết chính xác cấu hình phần cứng và sử dụng nó một cách tối ưu nhất.Hệ điều hành riêngĐây là ưu điểm mà công nghệ ảo hóa mềm (ảo hóa hệ điều hành) không thể làm được. Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora, Windows XP đến Windows Server 2008 hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.

Toàn quyền quản lý máy chủ- Root Access, Reboot, Remote desktop connection, Build, Rebuild, Shutdown, Restart, Logs .etc- Chủ động sao lưu dữ liệu dự phòng, cài đặtMiễn phí sao lưu dự phòngBạn được miễn phí sao lưu dự phòng và khôi phục lại VPS. Việc sao lưu được thực hiện hoàn toàn tự động, không có bất kỳ gián đoạn nào xảy ra trong quá trình xử lý này.

Tùy chọn hệ điều hành cài đặtVPS kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với IP tĩnh và được cài đặt 1 hệ điều hành tùy chọn (Windows, Linux…) Nâng cấp linh hoạtNâng cấp hệ thống Ram hoặc Ổ cứng nhanh chóng linh hoạt theo yêu cầu của từng khách hàng

Khi thuê dịch vụ Thuê máy chủ ảo vps, khách hàng sẽ tự cài đặt cấu hình phần mềm cho máy chủ ảo của mình và VDO sẽ lo những vấn đề còn lại. Phần cứng máy chủ luôn được sử dụng các nền tảng mới nhất và thiết bị chuyên biệt giúp hệ thống có thể vận hành ổn định 24/7/365.
Phần cứng sử dụng các nền tảng mới nhất trên thế giới.
Bộ nhớ (RAM) DDR ECC tích hợp khả năng xử lý lỗi bộ nhớ giúp hệ thống giảm thiểu khả năng xung đột.
Ổ cứng (HDD) mặc định sử dụng là sản phẩm dành riêng cho máy chủ đem lại hiệu quả cao nhất về tốc độ đọc ghi dữ liệu.
Nền tảng hệ thống mới nhất với 2 chíp 4 nhân mang lại hiểu quả xử lý vượt trội.
Máy chủ chuyên dụng từ Dell/Supermicro (Mỹ) với khả năng chống rung và hệ thống khí động học thông minh.
Lưu lượng sử dụng hàng tháng (Data transfer) không giới hạn.
Trung tâm dữ liệu chất lượng hàng đầu Việt Nam là FPT-VDC.
Điều hòa – UPS giúp máy chủ hoạt động liên tục dù có xảy ra sự cố về điện lưới.


Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét